5 Essential Elements For homestay ở buôn ma thuột

Wiki Article

Điều BẠN cần làm là hãy lên kế hoạch thật chi tiết cho chuyến du lịch của BẠN. Còn về nơi lưu trú phục vụ du lịch cứ để Homestay Buôn Ma Thuột lo.

Là nơi có chất lượng phòng nghỉ tốt, thái độ phục vụ chu đáo và đặc biệt là có giá thành hợp lý.

Những khu vườn nhỏ, phòng nghỉ, xương rồng đều là "qualifications sống ảo lý tưởng". Có phục vụ BBQ ngoài trời với khu vực ăn prolonged lanh ánh đèn.

Ngoài ra nếu bạn muốn tổ chức những bữa tiệc BBQ thì bạn có thể nói với chủ residence để được trợ giúp chuẩn vị.

What's the nightly room price for this weekend? Dependant on recent averages, the room price for this weekend can be as low as 0 for every night time.

24 Tháng Năm, 2019 Không cần đến Bali xa xôi bạn mới có thể được nghỉ dưỡng tại những nơi đẹp “chất lừ” đầy chanh xả đâu.

Cư H’ Lăm – Restaurant & Homestay cũng là một trong những lựa chọn điểm dừng chân đầy thú vị mà bạn có thể tham khảo khi thực hiện tham quan vùng đất Dak Lak xinh homestay ở buôn ma thuột đẹp.

Nơi này phù hợp với các bạn thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống của con người vùng cao.

Lửa bao trùm căn hộ ở trung tâm TPHCM, người dân trong cư xá hốt hoảng di tản Tài xế xe ôm vi phạm nồng độ cồn: 'Uống three lon bia cho mát, ai ngờ bị phạt' Thuỷ điện xả nước, 2 nữ sinh tử vong, 1 nữ sinh mất tích

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngay tại địa điểm này. Chắc chắn rằng các du khách sẽ hài lòng về dịch vụ khi đến với Cư H’lăm.

Tiếp xúc trực tiếp với những loại động vật đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên như: voi có thể mang đến những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Bạn đủ điều kiện nhận giảm giá Genius tại Joyful Homestay! Để tiết kiệm tại chỗ nghỉ này, bạn chỉ cần đăng nhập.

Ban Back garden Property là một trong những homestay đẹp ở Buôn Ma Thuột được nhiều du khách tìm đến. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để rời xa sự ồn ào thì hãy đến Ban Backyard Dwelling để tận hưởng cuộc sống đầy tinh tế.

Ngoài sân vườn được trồng những luống rau xanh, bạn có thể trải nghiệm tưới rau, hái rau để cảm nhận được nét đẹp lao động của người dân địa phương. 

Report this wiki page